Quản trị khách hàng giúp cho Marketing được “tiến hóa”
CRM – Marketing mối quan hệ
Hệ thống CRM sẽ giúp các chương trình tiếp thị có sự tập trung vào khách hàng với nội dung phù hợp hơn. Hồ sơ, lịch sử giao dịch được lưu trữ giúp chúng ta có thể dự đoán được những người mua tiếp theo. CRM giúp ta phân tích rõ hành vi khách hàng, hướng đến đối tượng cụ thể và chi tiết hơn
Tự động hóa hệ thống bán hàng Mặc dù nhiều công ty đã biến quá trình tự động hóa lực lượng bán hàng từ một công cụ có năng suất thành một vũ khí cạnh tranh. Nhưng công ty nào sẵn sàng xây dựng các thủ tục đơn giản và cụ thể cho nhân viên của mình sẽ là người chiến thắng. Hệ thống quản trị khách hàng sẽ giúp các bộ phận kinh doanh có thể lấy được thông tin cần thiết mà không phải phụ thuộc vào cơ sở chính.
Các nhân viên không còn phải theo dõi hồ sơ khách hàng hay cập nhật danh sách các địa chỉ. Hệ thống sẽ giúp phục vụ khách hàng nhanh hơn với chi phí thấp hơn
Phần mềm Savier 7 ngày miễn phí!