Chúng tôi đưa ra chính sách BẢO HIỂM DỊCH VỤ để khẳng định với Quý khách rằng: Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Nếu không Quý khách sẽ được hoàn lại số tiền mà Quý khách đã chi trả cho dịch vụ không đúng đó.

1. ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

– Dịch vụ không nằm trong danh sách hạn chế của BesTour!

– Dịch vụ được xác nhận trên phiếu nhận xét và có xác nhận của HDV là không đúng cam kết (phụ lục hợp đồng)!

– Dịch vụ không đúng cam kết nhưng không có sự điều chỉnh cho Quý khách đến lúc kết thúc chương trình tour!

– Tất cả các trường hợp sau khi có phản hồi về mà Chúng tôi không thay đổi hoặc không đưa ra lý do khách quan!

– Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu dịch vụ đó có mức độ phàn nàn (phần trăm khách hàng trong tour không hài lòng) lớn hơn giá trị trong bảng!

– Bảng kê dịch vụ: Giá được tính trước thuế, không bao gồm vé máy bay, chi phí visa

STT DỊCH VỤ TỶ LỆ CẤU THÀNH GIÁ (%) MỨC ĐỘ PHÀN NÀN (%)
1 Phương tiện vận chuyển 20 > 60
2 Khách sạn 20 > 60
3 Chất lượng bữa ăn 20 > 70
4 Hướng dẫn viên 10 > 50
5 Dịch vụ khác 20 > 70

Đối với những lý do mang tính cá nhân, hay khách quan về mặt thời tiết, thiên tai, chính trị hay tính chất địa phương: hai bên cùng thương lượng đưa ra mức trách nhiệm từng bên!

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG HOÀN TIỀN

Khách hàng được quyền gửi yêu cầu hoàn tiền trong vòng 07 ngày kể từ ngày kết thúc tour:

Hồ sơ yêu cầu:

– 01 bản yêu cầu Hoàn tiền – mẫu văn bản

– 01 phiếu xác nhận dịch vụ – có xác nhận HDV (phiếu này HDV sẽ phát khi kết thúc tour)

– 01 Hợp đồng tour – kèm bản phụ lục cam kết dịch vụ (thông thường là chương trình tour)!

Bản yêu cầu hoàn tiền sẽ được gửi qua mail: [email protected]  – Chúng tôi sẽ liên hệ để hẹn gặp Quý khách!

3. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Phương thức hoàn tiền quy định tại Chính sách Hoàn tiền của BesTour căn cứ theo yêu cầu của Quý khách!

– Hoàn tiền vào tài khoản tích điểm của BesTour.

– Hoàn tiền thông qua tài khoản cá nhân của khách hàng.

– Hoàn tiền tại văn phòng BesTour!

4. THỜI GIAN XỬ LÝ

– BesTour sẽ gửi yêu cầu gặp mặt tới Quý Khách hàng thông qua email hoặc/và gọi điện trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi BesTour nhận được yêu cầu của Quý khách!

– Chúng tôi sẽ đến làm việc với Quý khách để hiểu rõ yêu cầu và mức độ hài lòng của Quý khách khi tham gia tour, Chúng tôi có nhiệm vụ ghi nhận, tổng hợp ý kiến Quý khách và xin xác nhận từ Quý khách. Chúng tôi sẽ ghi âm những phản hồi của khách hàng nhằm mục đích đối chứng và làm việc với bên thứ 3 (phụ trách bộ phận hay cơ sở dịch vụ)

– Trong thời gian 03 ngày làm việc, nếu yêu cầu của Quý khách được xác nhận đúng với những điều khoản trong “BẢO HỘ DỊCH VỤ” – BesTour sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho quý khách hàng trong thời gian 03 ngày làm việc tiếp theo kể từ ngày xác nhận đồng ý yêu cầu của Quý khách được gửi vào mail hoăc/và điện thoại!

5. DANH MỤC HOÀN TIỀN

BesTour sẽ hoàn tiền với những trường hợp cụ thể sau:

– Vé máy bay: Hãng hàng không, mức hành lý không đúng cam kết, giờ bay thay đổi không thông báo trước (ngoại trừ lý do delay)

– Vận chuyển: Hãng vận chuyển không đúng, số ghế quy định không đủ số lượng khách, phương tiện không sạch sẽ, người điều khiển có thái độ không tốt với khách!

– Bữa ăn: Không đủ món theo thực đơn, mức ăn không đúng cam kết(Ví dụ: Cam kết 8 món nhưng thực tế có 7 món)!

– Khách sạn: Không đúng hạng KS (Ví dụ: cam kết 4 sao mà ở KS 3 sao), không đúng số lượng phòng, không đúng số lượng người/phòng

– HDV: Không phục vụ khách, có thái độ không tốt

– Một số trường hợp khác

6. DANH MỤC HẠN CHẾ HOÀN TIỀN

BesTour sẽ từ chối hoàn tiền với những trường hợp sau:

– Vé máy bay: Nếu đã cung cấp đúng hãng hàng không hoặc trường hợp delay do hàng hàng không

– Visa: Lý do bị từ chối Visa – là lí do khách khách quan từ phía đại sứ quán. BesTour ko có tính chất quyết định trong việc VISA của quý khách!

– Bữa ăn: Đã cung cấp đủ số món, mức ăn, hay do tính chất ẩm thực địa phương không phù hợp với Quý khách

– Vận chuyển: Hỏng xe dọc đường

– Khách sạn: Đúng với hạng khách sạn, vị trí, số lượng phòng

  • Một số trường hợp khác

——————————

CTY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIA CÁT